Breaking News
Loading...

Nếu có ai lưu thông thường xuyên qua Hầm Thủ Thiêm, thì hẳn cũng có thể thấy được Hầm Thủ Thiêm đã dần được thông thoáng hơn và tình trạng kẹt cũng đã ít hơn. Có thể thấy được sự thay đổi để đáp ứng được người nhu cầu di chuyển của người lao động thành phố.

Như những đợt đưa tin trước, thì hầm Thủ Thiêm ngày càng bị quá tải, do số người lao động di chuyển qua hầm ngày càng tăng. Điều này khiến cho hầm bị ứ đọng và không thể lưu thông được. Nhiều ngày liên tục tình trạng ứ đọng không được cải thiện, làm người lao động vô cùng khó chịu trên đường đi làm.
Dạo gần đây nếu ai lưu thông qua hầm cũng sẽ thấy có một lực lượng điều phối giao thông. Khi thấy hầm có dấu hiệu nghẹt thì sẽ dừng làn xe của xe oto lại và để xe máy đi qua làn, nhờ vậy tình trạng kẹt trong làn xe máy đã giảm đi rất nhiều. Điều này là cải cách lớn vì lượng người lao động thì càng nhiều, dịch vụ xin giấy phép lao động thì càng nhiều nên xu hướng người lao động nước ngoài càng tăng.
Việc thay đổi này là tất yếu vì số lượng người thì biến thên, nhưng hầm thì cố định. Cơ bản thì phải làm sao đó để hẩm thủ thiêm trở thành 1 cầu nối quan trọng để người lao động có thể di chuyển từ Quận 2 sang Quận 7 và Quận 1 một cách dễ dàng.
Đây được coi là một bước tiến lớn thể hiện rằng  cơ quang nhà nước nghe những gì dân nói và đáp ứng giúp đỡ. Mong rằng sẽ có nhiều chính sách tốt hơn cho người dân.