Breaking News
Loading...

Info Post
Theo quy định của pháp luật hiện hành, để có thể đưa sản phẩm do mình sản xuất ra lưu hành trên thị trường thì nhà sản xuất phải thực hiện thủ tục công bố thực phẩm. Đây là một thủ tục khá phức tạp mà nếu không có kinh nghiệm, nhà sản xuất có thể gặp rất nhiều khó khăn. Với khả năng và chuyên môn của mình, Công ty TNHH Tư Vấn L.A Việt Nam tự tin là một trong những công ty cung cấp dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm hiệu quả nhất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn Quý Khách hàng về thành phần hồ sơ công bố thực phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật như sau:
            + Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh thực phẩm.
+ Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
            + Bản thông tin chi tiết về sản phẩm.
            + Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng.
            + Kế hoạch giám sát định kỳ
            + Mẫu nhãn sản phẩm.
            + Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
            + Chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn HACCP hoặc ISO 22000. (Nếu có)
Từ phía công ty chúng tôi, từ những thông tin, tài liệu mà Quý Khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ xây dựng bộ hồ sơ hoàn chỉnh để tiến hành thủ tục công bố sản phẩm cho Quý Khách hàng.
Những lưu ý sau khi đã được cấp Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy:
_ Đối với việc kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ:
+ 1 lần/năm đối với cơ sở có một trong các chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: GMP, HACCP, ISO 22000 và tương đương.
+ 2 lần/năm đối với các cơ sở không có các chứng chỉ trên.
_ Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải định kỳ thực hiện đăng ký lại bản công bố hợp quy hoặc công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm:
+ 05 năm đối với sản phẩm của cơ sở sản xuất, kinh doanh có một trong các chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: HACCP, ISO 22000 hoặc tương đương;

+ 03 năm đối với sản phẩm của cơ sở sản xuất, kinh doanh không có các chứng chỉ trên.