Breaking News
Loading...

Info Post
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm là một trong những giấy phép con mà cơ sở sản xuất, kinh doanh phải có để có thể thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm là một thủ tục khá phức tạp và đòi hỏi người thực hiện thủ tục phải có kinh nghiệm và chuyên môn nếu không, việc xin Giấy phép sẽ làm tiêu tốn của cơ sở sản xuất, kinh doanh rất nhiều thời gian và chi phí.
Tự tin là một trong những công ty tư vấn cung cấp dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm tốt hiện nay, L.A.V.N CO., LTD sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất để Quý Khách hàng có thể có được Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn Quý Khách hàng chuẩn bị thành phần hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm như sau:
1. Đơn đề nghị. (Theo mẫu)
2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề phù hợp. (Bản sao)
3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (có xác nhận của cơ sở).
4. Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
5. Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm; phiếu báo kết quả cấy phân âm tính mầm bệnh gây bệnh đường ruột (tả, lỵ trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp sản xuất thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh tiêu chảy đang lưu hành theo công bố của Bộ Y tế.

Dịch vụ của L.A.V.N CO., LTD:
_ Tư vấn điều kiện, thủ tục để có thể xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
_ Thiết lập hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho Quý Khách.

_ Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, thúc đẩy quá trình thẩm tra và nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.